Có nên làm nghề tư vấn bảo hiểm?

Có nên làm nghề tư vấn viên bảo hiểm

Nghề tư vấn bảo hiểm, có thể bạn chưa tin hoặc chưa mong muốn đó là nghề triệu đô không vốn đầu tư, nhưng chỉ cần sự kiên trì và cách làm đúng đắn ít nhất nó sẽ mang lại cho bạn cuộc sống đáng để nhiều người mơ ước.

7 lý do bạn nên gia nhập đội ngũ nghề tư vấn bảo hiểm

1. Bạn đã có sẵn mối quan hệ

Bất kỳ ai kinh doanh cũng đều cần các mối quan hệ, kể cả các nghệ sỹ, KOLs (người nổi tiếng) họ vẫn cần phải thu hút Fans ngày càng nhiều để khai thác, bán hàng, bởi vậy nếu bạn không bắt tay làm ngay thì người khác cũng sẽ làm. Mua sắm hàng hóa, thời trang,… bạn cũng thường ưu tiên tìm mối quan hệ quen biết vì ít nhất đã có niềm tin và sự ưu ái. Khai thác mối quan hệ sẵn có, các bạn bè trên mạng xã hội khi bắt đầu với nghề tư vấn bảo hiểm, trước hết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong cuộc sống, công việc và không bị lãng phí tài nguyên.

2. Thu nhập của nghề tư vấn bảo hiểm

Sự khác biệt rất lớn so với các ngành khác đó là ngành bảo hiểm có khả năng thu nhập rất tốt mà đôi khi bạn không thể tưởng tượng được, chỉ cần bạn có cách làm kiên trì và đúng đắn, nó sẽ không có giới hạn về mức trần, trong khi nếu bạn làm công việc khác để tăng lương thêm 1 triệu thì cả một thời gian dài phấn đấu cùng sự xét duyệt như ban ơn của đội ngũ quản lý trịch thượng.

Khi bạn tập trung và nhiệt huyết, thu nhập thường không dưới 20tr/tháng chỉ với thời gian tận dụng rảnh rỗi. Còn nếu bạn xác định dành hết thời gian và tâm trí cho duy nhất nghề tư vấn bảo hiểm này thì hãy yên tâm, đó là công việc mang lại cho bạn một cuộc sống dư dả hơn rất nhiều.

3. Không cần vốn đầu tư, không rủi ro tài chính

Để dự định đầu tư bạn phải cần thời gian tích lũy tài sản, nên nếu hiện tại bạn ở lứa tuổi mới lập nghiệp hoặc chưa có vốn thì nghề tư vấn bảo hiểm sẽ mang đến cho bạn mong muốn cần thiết, cả thu nhập, quan hệ lẫn kỹ năng giao tiếp đỉnh cao mà có thể sử dụng trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đầu tư làm bảo hiểm không bao giờ thất bại hay nợ nần, thậm chí nó còn tốt hơn rất nhiều doanh nghiệp vài chục nhân sự mà bạn không bao giờ phải lo lắng đau đầu về chi phí trang trải hoạt động của doanh nghiệp mỗi khi thức dậy, nếu không tin bạn hãy hỏi một vài người bạn đang sở hữu doanh nghiệp riêng. Một thống kê không được vui để tham khảo với những ai đang cân nhắc đầu tư doanh nghiệp trong những giai đoạn này: Năm 2021 chỉ có khoảng 122.400 đăng ký mới, trong khi có tới 128.250 doanh nghiệp đăng ký dừng hoạt động với hậu quả nợ nần, bán tài sản, cầm cố sổ đỏ của gia đình cho ngân hàng. Sự thoải mái về đầu óc khi không bỏ vốn đầu tư sẽ làm cho bạn tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày để làm việc.

4. Tiềm năng thị trường của ngành bảo hiểm

Thị trường bảo hiểm bắt đầu vào giai đoạn phát triển, hầu hết người dân đã nhận thức rõ ý nghĩa và vai trò của bảo hiểm. Tính đến hết 2021 mới có khoảng 11% dân số mua bảo hiểm, theo khảo sát còn có tới 79% dân số Việt Nam sẽ mua hoặc nghiên cứu tham gia bảo hiểm, đó là cơ hội rất lớn dành cho những ai gia nhập nghề tư vấn bảo hiểm sớm nhất.

Trong thời đại công nghệ thông tin mở và là xu thế thương mại điện tử mạnh mẽ, S-team chúng tôi sẽ giúp được bạn cách có thêm những khách hàng tiềm năng đang quan tâm tới bảo hiểm dễ dàng hơn nữa.

5. Thời gian làm việc linh hoạt

Với công việc tư vấn gặp gỡ khách hàng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thời gian trong hoặc ngoài giờ hành chính.

6. Nguồn thu nhập thụ động

Ngay cả khi đã nghỉ hưu bạn có thể vẫn có một nguồn thu nhập tốt dựa trên lượng khách hàng đã có do mình tích lũy qua quá trình tư vấn hoặc qua sự giới thiệu của khách hàng cũ.

7. Bạn thực sự tự do khi là một tư vấn viên

Chúng ta chỉ tự do khi tự làm và tự trả lương cho mình mà không phải phụ thuộc vào ai. Sẽ không ai sai khiến, gây áp lực cho bạn nữa, từ thời gian cho đến phong cách sống.

Tổng đài tư vấn bảo hiểm 1800-2828-00 Prudential Đống Đa
Văn phòng làm việc Tổng đài tư vấn bảo hiểm 1800-2828-00 Prudential Đống Đa

Nhưng nếu bạn là người có những tính cách sau thì nghề tư vấn bảo hiểm không dành cho bạn:

1. Bạn sợ định kiến xã hội với nghề

Nếu bạn không làm cho khách hàng hiểu được vai trò chủ yếu của một chuyên gia tư vấn như dưới đây thì bạn sẽ không phù hợp với công việc này:

  • Tư vấn viên là người cung cấp giải pháp phù hợp về vấn đề tài chính tương lai để thấy nó thực sự quan trọng thế nào với bản thân, với gia đình họ
  • Tham gia bảo hiểm chỉ là phần sau cùng và do khách hàng tự quyết định chấp nhận giải pháp đó hay không.
  • Định kiến chỉ là quá khứ bởi bảo hiểm đã mang lại rất nhiều giá trị tài chính cho các gia đình trong những năm gần đây.

Bạn không lấy của ai cái gì, bạn chỉ hưởng giá trị tương xứng với công sức đã bỏ ra để giúp khách hàng ổn định tài chính, vững vàng tương lai. Hơn nữa, bạn không muốn phải chứng kiến bất kỳ ai xung quanh bạn chỉ vì một rủi ro, bệnh tật bất ngờ mà chìm vào khó khăn, bết bát. Bởi vậy, đừng sợ định kiến, hãy tự hào vì bạn đang trao đi một giá trị nhân văn.

2. Bạn không thích kiên trì, sợ sự từ chối của khách hàng

Bởi vì để làm cho khách hàng hiểu bạn cần có thời gian để chia sẻ, phân tích, đánh giá, bạn không bao giờ được nóng vội.

3. Tự tin quá mức

Tự tin là một điều tuyệt vời, nhưng nếu bạn quá tự tin cho rằng mình đã là một sale đỉnh của chóp nên bạn thường tìm cách chốt hợp đồng sớm ngay cả khi khách hàng vẫn còn chưa sẵn sàng, nhưng trong lĩnh vực này rất hiếm khi có ngay được hợp đồng cho lần gặp đầu tiên, điều đó chỉ làm cho bạn xấu đi trong mắt khách hàng mà thôi. Hãy tiếp tục phải kiên trì, rồi kết quả sẽ tự đến với bạn.

4. Không cần phấn đấu

Nếu chỉ xác định một cuộc sống đều đều thu nhập vài triệu/tháng để sống qua ngày tháng, mà chưa cần nghĩ phải có tích lũy để tới khi ốm khi đau, bệnh tật bất ngờ, nuôi dạy con cái thì bạn cũng chưa cần nghĩ tới nghề này.

S-team, đội nhóm tư vấn bảo hiểm thuộc Prudential bạn nên gia nhập:

  • S-team là đội nhóm cực kỳ năng động và vui vẻ có mặt trên khắp cả nước với nhiều điều khác biệt mà bạn sẽ thấy bất ngờ. Chúng tôi chắc chắn giúp bạn vượt qua được tất cả những điều mà bạn đang cảm thấy khó khăn, lo lắng hay định kiến ngành nghề khi tiếp cận khách hàng.
  • S-team sẽ cùng bạn có một cách làm hoàn toàn KHÁC BIỆT! Đó chỉ có thể là chạm vào trái tim khách hàng!
  • Nhanh tay đăng ký gia nhập đội ngũ S-team tại đây để trở thành người phụ trách khu vực của bạn và hưởng một quyền lợi bao trùm trước khi thuộc về một tài năng khác.
  • Hoặc đăng ký qua form: https://forms.gle/2bTwpAMf7cQJjtrZA
  • Hoặc nhấn vào số Tổng đài này để thực hiện cuộc gọi miễn phí: 1800-2828-00

 

(Nội dung bài viết đã được bảo vệ bản quyền, mọi sao chép sẽ làm website copy bị phạt bởi đơn vị chứng nhận và ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm)

DMCA.com Protection Status