Làm thế nào để đầu tư mua nhà khi thu nhập còn thấp?

Mua nhà thu nhập thấp

Thuê nhà hay tìm cách đầu tư mua nhà?

Nhiều năm gần đây tại các thành phố, trung tâm kinh tế lớn luôn tập trung rất đông các cặp vợ chồng, người độc thân trẻ làm việc và sinh sống. Đa phần trong số họ đều phải đi thuê những căn nhà nhỏ hẹp, giá thuê vừa phải để ở tạm từ năm này qua năm khác mà không biết đến bao giờ mới thoát được tình cảnh này hay lại lục tục kéo nhau về quê? Trong khi tổng thu nhập của cả bản thân, gia đình chỉ vào khoảng trên dưới 20-25 triệu đồng/tháng, chi phí cho cả gia đình phải tính toán kỹ lưỡng mới có thể duy trì được mọi sinh hoạt cần thiết hàng ngày.

Làm sao để có thể đầu tư mua nhà?

“Làm sao để có thể mua nhà để ổn định lâu dài cuộc sống, con cái phát triển giữa mảnh đất đắt đỏ với mức thu nhập như vậy?” – Đó là một câu hỏi đang làm “choáng” rất nhiều người.

Ông Hoàng Anh Tuấn, người sáng lập và phụ trách hoạt động của Tổng đài hỗ trợ giải pháp tài chính gia đình, thuộc Văn phòng TĐL Prudential Đống Đa nhận định: “Người trẻ Việt Nam mình mặc dù cực kỳ chịu khó lăn lộn vì con cái, gia đình, nhưng họ chưa có nhiều thói quen hoạch định tài chính chi tiết cho tương lai 10 năm, 15 năm hay lâu hơn nữa nhằm duy trì được ổn định cuộc sống gia đình, đầu tư mua nhà, sắm tài sản, học hành của con cái, chủ động cho giai đoạn nghỉ ngơi của bản thân. Thực tế, khá nhiều cặp vợ chồng “lo được cái Tết” khi về quê đoàn tụ cuối năm cùng gia đình là đã thấy vui mừng lắm rồi mà chưa biết rằng chỉ cần ngoài tết thôi, cả nhà sẽ tiếp tục thế nào khi các rủi ro dịch bệnh, giao thông, chính sách thay đổi, giảm thu nhập, bất ổn việc làm…luôn hiện hữu xung quanh, nguồn tài chính gia đình dự phòng gần như không đáng kể. Tôi tin nhiều người chủ gia đình nhìn thấy áp lực đó, nhưng họ thực sự chưa biết sẽ phải làm thế nào để giải quyết vấn đề rất nóng đó một cách khoa học, tạo ổn định hoàn toàn cuộc sống gia đình ngay từ lúc này. Bởi, bình yên thì không sao, nhưng nếu không may gặp phải bất cứ vấn để rủi ro nào, số tiền tích lũy nhỏ nhoi để dành gần như không mang nhiều ý nghĩa. Rồi tương lai sẽ tiếp tục thế nào?

Họ không dám lập kế hoạch tài chính dài hạn cũng vì suy nghĩ rằng với thu nhập như hiện tại, đến việc phân bổ chi tiêu hàng ngày còn khó, nói gì đến đầu tư mua nhà. Nhưng thực sự tôi thấy đáng tiếc, vì nếu với thu nhập đó, họ hoàn toàn có thể mua được nhà trong tương lai không quá xa, nhưng tất nhiên phải cần có sự trợ giúp chuyên môn từ các nhà hoạch định tài chính có năng lực.

Mua nhà thu nhập thấp
Giải pháp nào để mua được nhà khi thu nhập còn thấp?

Giải pháp nào để đầu tư mua nhà khi thu nhập chưa cao?

Chính vì những điều trên, Tổng đài hỗ trợ giải pháp tài chính gia đình 1800-2828-00 thuộc Prudential Đống Đa đã xây dựng một dự án “Hỗ trợ giải pháp mua nhà cho các gia đình có thu nhập chưa cao” với mục tiêu đưa ra cho người chủ gia đình có thêm những biện pháp khả thi để lựa chọn và thực hiện, không giống như suy nghĩ mà họ đang băn khoăn, lo lắng, thậm chí bất lực buông xuôi.

Khi có liên hệ đến tổng đài, căn cứ trên thu nhập, tình hình gia đình hiện tại, mong muốn trong tương lai của mỗi gia đình, chúng tôi sẽ thiết lập những giải pháp sơ bộ để mỗi gia đình tự đánh giá, bàn bạc và xem xét.

Điều đó giúp gia đình họ sẽ có trách nhiệm hình thành kế hoạch tài chính cho giai đoạn sau một cách khoa học, bài bản, chuyên nghiệp và dễ dàng đạt mục tiêu hơn.

Không chỉ dừng lại ở các cuộc gọi, Tổng đài chúng tôi có cả một đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính sẵn sàng phụng sự, nhằm thiết lập các cuộc nói chuyện trực tiếp cùng nhau mổ xẻ, phân tích chi tiết những giải pháp đã được đưa ra kết hợp với tình hình thực tế của mỗi gia đình, từ đó điều chỉnh, vạch ra lộ trình thực hiện một cách phù hợp nhất, làm sao để xây dựng một tương lai vững chắc mà vẫn đảm bảo được cuộc sống hiện tại.

Với mục đích chia sẻ và cũng là một trong những chương trình mục tiêu hành động vì cộng đồng của Prudential Đống Đa, Tổng đài của chúng tôi hoạt động hoàn toàn miễn phí, từ giải pháp, chuyên viên tư vấn cho đến cước phí cuộc gọi. Tất nhiên trong các giải pháp đưa ra, có thể vẫn sẽ có một giải pháp thuộc Prudential, nhưng điều đó không có nghĩa là họ phải lựa chọn chúng tôi, họ có toàn quyền quyết định giữa các giải pháp để thực hiện, có thể của Prudential, có thể của ngân hàng hay nơi khác, miễn là họ thấy phù hợp.”

Hãy mạnh dạn đến với chúng tôi:

Địa chỉ làm việc

– 54A Nguyễn Chí Thanh, tầng 3 Trung tâm thương mại Vincom, Đống Đa

– Hoặc 26A phố Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Mời các Anh/Chị quan tâm đến “Giải pháp đầu tư mua nhà” đăng ký qua 1 trong 3 hình thức dưới đây, lịch tư vấn sẽ được chúng tôi sắp xếp và xác nhận qua điện thoại trước ít nhất 1 ngày:

Nhấn để gọi điện miễn phí trực tiếp: 1800-2828-00

Hoặc qua đường link: https://forms.gle/fmTB4PZLUQsfDTCt6

Hoặc quét mã:

DMCA.com Protection Status