Tối ưu chi phí, quyền lợi khi tham gia Bảo Hiểm

Chi phí và quyền lợi bảo hiểm

Trách nhiệm của một chuyên gia tư vấn là phải hướng tới khách hàng, làm sao để tối ưu nhất chi phí, quyền lợi trong hợp đồng bảo hiểm.

Người cần được bảo hiểm nhân thọ trước trong gia đình

  • Vai trò lớn nhất của bảo hiểm là “bảo vệ ổn định tài chính” cho cả một gia đình trước những rủi ro làm ảnh hưởng tới thu nhập, bởi vậy ai có thu nhập chính thì cần được ưu tiên bảo vệ trước (người trụ cột).
  • Vì là người trụ cột nên họ phải trực tiếp lăn lộn trong môi trường công việc độc hại, tiếp xúc giao thông công cộng nhiều, ô nhiễm sống, rượu bia tiếp khách, mệt mỏi, lo lắng …điều đó làm cho họ rơi vào nhóm người có tỉ lệ rủi ro bệnh tật, tai nạn cao nhất.
  • Sau đó nếu có thể thì mới tiếp tục mua cho con cái để hoạch định quỹ học vấn hay người đã có tuổi (bố mẹ) để có khoản dưỡng già.
  • Thậm chí phải bảo hiểm cho cả các khoản vay thế chấp tài sản tại ngân hàng.
  • Để hiểu sâu hơn tại sao người trụ cột phải có trách nhiệm mua bảo hiểm nhân thọ cho chính bản thân, tự chúng ta trả lời 3 câu hỏi sau:
  1. Mỗi tháng gia đình phải chi tiêu tối thiểu bao nhiêu tiền? (ăn uống sinh hoạt hàng ngày, học hành, làm việc,…)
  2. Ai là người chu cấp phần lớn số tiền đó?
  3. Nếu không may người chu cấp chính gặp sự kiện rủi ro, mất thu nhập thì ai sẽ là người bù đắp số tiền đó để tiếp tục cho cuộc sống gia đình?
  • Và tất nhiên để bảo vệ thu nhập, dự phòng cho những rủi ro đó, bạn chẳng còn cách nào khác là phải trích một phần nhỏ thu nhập hiện tại của bạn (khoảng 10%), chứ không phải ai khác. Rủi ro không bao giờ được báo trước nên nếu không may gặp phải, bảo hiểm chính là người tiếp tục gánh vác khoản thu nhập đó cho gia đình bạn. Còn nếu cuộc sống bình an, khi kết thúc hợp đồng số tiền đó sẽ lại quay trở về với bạn cùng với một khoản lãi đầu tư. Đó cũng chính là sự rất khác biệt giữa Bảo hiểm nhân thọ với các kênh đầu tư tài chính khác.
  • Nếu bạn là một người trụ cột có trách nhiệm, thì buộc phải có trách nhiệm tới khi ít nhất con cái hoàn thành các cấp học hoặc đại học và không có lựa chọn nào khác. Kể cả đến khi cuộc sống buộc bạn phải dừng lại thì trách nhiệm, tình yêu thương của bạn dành cho gia đình, dành cho con cái vẫn phải còn nguyên vẹn.
  • Sự nguyên vẹn đó là gì? Đó chính là mọi sinh hoạt bình thường trong cuộc sống hàng ngày, kế hoạch dự định cho tương lai của những người thân trong gia đình không thể giảm sút, không thể để họ vướng vào nợ nần cho chữa bệnh, không phải bán dần tài sản, nhà cửa hay rút hết tiền tiết kiệm trong bao nhiêu năm để trang trải.

Và bán nhà cửa xong họ sẽ ở đâu? Tiền hết rồi họ phải làm sao?

Không có một cơ quan đoàn thể, đơn vị nào nhận trách nhiệm này.

Không có bạn bè hay người thân thiết nào dang tay ra, bởi họ còn gia đình riêng.

Không có bất kỳ tổ chức, cá nhân nào cấp tiền cho họ một cách dài hạn.

Liệu có thể tìm tới người đã từng nói với gia đình bạn rằng “Bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo” để nhờ vả?

Chỉ có BẢO HIỂM NHÂN THỌ mới thay thế cho người trụ cột làm được việc đó.

Tối ưu chi phí, quyền lợi: Số tiền bảo hiểm bao nhiêu thì đủ?

  • Thiết kế gói Bảo hiểm nhân thọ làm sao phải tạo ra một mệnh giá đủ lớn để thay thế người trụ cột đảm bảo cuộc sống của những người sống phụ thuộc diễn ra trong điều kiện sinh hoạt tối thiểu nhất có thể nếu không may xảy ra rủi ro sức khỏe với người trụ cột.
  • Hoặc mong muốn khi kết thúc hợp đồng thì sẽ nhận được một khoản đủ cho kế hoạch quỹ học vấn cho con, mua sắm nhà cửa, tài sản, dành cho đầu tư hay có một cuộc sống an nhàn về già.

Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ nào?

  • Đơn vị bảo hiểm nào tại Việt Nam cũng đều có sản phẩm đáp ứng toàn bộ hoặc một phần nhu cầu của người dân. Bạn hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn doanh nghiệp bảo hiểm có sản phẩm phù hợp nhất để tham gia.

Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm

  • Với sự đa dạng và thuật ngữ chuyên ngành của các gói bảo hiểm hiện nay thì người tham gia bảo hiểm sẽ khá khó khăn và mơ hồ khi tự tìm hiểu, bởi thế vai trò của tư vấn viên lúc này là cực kỳ quan trọng để hỗ trợ người mua có một quyết định phù hợp nhất.
  • Trong những năm gần đây sản phẩm Bảo hiểm và đầu tư, một sản phẩm được đánh giá ưu việt và văn minh nhất hiện nay, và Prudential là 1 trong 8 doanh nghiệp bảo hiểm được Bộ Tài chính cho phép kinh doanh sản phẩm này (trong tổng số 18 công ty bảo hiểm). Prudential cũng chính là đơn vị có lãi suất đầu tư cao nhất với gói PRU – Đầu Tư Linh Hoạt lên tới 20.5%/năm (bình quân trong 5 năm từ 2017 – 2021), cao hơn rất nhiều so với các kênh đầu tư tài chính khác. Bởi thế, đây là một gợi ý đáng để bạn lưu tâm.

Chọn lựa tư vấn viên, người tối ưu chi phí, quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Phần quan trọng nhất chính là lựa chọn tư vấn viên, người sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tham gia hợp đồng, từ khi thiết lập gói bảo hiểm cho đến khi hỗ trợ giải quyết các quyền lợi liên quan, bởi vậy người tư vấn viên cần phải được đào tạo để đạt được những tiêu chuẩn nhất định.

Xem thêm: Thế nào là một chuyên gia tư vấn bảo hiểm được tin tưởng?

Tổng đài 1800-2828-00 thuộc Prudential Đống Đa (một trong những Văn phòng Tổng đại lý top đầu Hà Nội và cả nước) tự hào có đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có đầy đủ các năng lực quan trọng đang trực tiếp chăm sóc, hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi cho hàng ngàn khách hàng luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn. Bất kể bạn đang ở đâu và khi nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để đưa ra các yêu cầu, dù là nhỏ nhất:

1800-2828-00

Tìm hiểu thêm về kiến thức bảo hiểm, luật kinh doanh bảo hiểm tại kênh Youtube “PRUDENTIAL Đống Đa”:

Tìm hiểu các gói bảo hiểm Prudential tại đây

DMCA.com Protection Status