Một số quyền lợi và điều khoản cơ bản tóm tắt trong bảo hiểm nhân thọ bạn cần biết:
▶️ 21 ngày cân nhắc hợp đồng, bên mua bảo hiểm nên làm gì?
▶️ Quy trình và thủ tục bồi thường quyền lợi bảo hiểm
▶️ Một số định nghĩa trong Bảo hiểm nhân thọ khách hàng cần phải biết
▶️ Thay đổi mức độ rủi ro, phạm vi được bảo hiểm
▶️ Các hành vi bị nghiêm cấm, các điều khoản loại trừ
▶️ Trường hợp nào không được hưởng quyền lợi bảo hiểm?
Khách hàng cần phải nắm rõ quyền lợi và điều khoản trong bảo hiểm để:
- Có căn cứ lựa chọn được sản phẩm, mức phí, số tiền bảo hiểm phù hợp với sức khỏe và thu nhập
- Lựa chọn điều chỉnh có lợi nhất các nghĩa vụ, quyền lợi theo từng thời kỳ để giảm phí, tăng phạm vi bảo hiểm
- Bảo vệ quyền lợi cho chính mình trong suốt hợp đồng
- Bảo vệ mình trước những tranh chấp trong quá trình tham gia hợp đồng
- Tránh được những hành vi bị nghiêm cấm trong luật Kinh doanh bảo hiểm để tránh những điều đáng tiếc.
- Hiểu rõ những điều khoản loại trừ và tại sao trong hợp đồng có điều khoản đó.
- Để biết được người được bảo hiểm liệu có bị lừa đảo không? Ai bảo hộ quyền và lợi ích của các bên trong hợp đồng bảo hiểm?
Làm thế nào để nắm được các quyền lợi và điều khoản trong bảo hiểm?
- Đọc và nghiên cứu kỹ các thông tin, điều khoản trong hợp đồng của mình
- Yêu cầu tư vấn viên giải thích toàn bộ nội dung trong hợp đồng, đặc biệt các từ ngũ mang tính chuyên ngành
- Tham khảo Luật kinh doanh bảo hiểm để hiểu sâu hơn
Nếu bạn muốn tìm hiểu nhanh, hãy đến với sự hỗ trợ trực tiếp của chúng tôi dưới đây:
- Đăng ký và theo dõi kênh youtube “PRUDENTIAL Đống Đa” để nhận các thông tin cập nhật mới nhất về các điều khoản trong Luật kinh doanh bảo hiểm
- Gọi điện tới Tổng đài tư vấn bảo hiểm miễn cước 1800-2828-00 Prudential Đống Đa để truy vấn, chúng tôi hoạt động 24/7.
- Bạn hãy nhấn trực tiếp vào đây để gọi: ☎ 1800-2828-00